xuong may ao gio phòng tập gym quận 7 giá kệ siêu thị Berjaya giá tôn Việt Nhật tôn Việt Nhật đại lý gạch bạch mã gạch men ấn độ in túi ni lông giá rẻ, in túi hột xoài
  1. Miễn phí cho 100 thanh viên đăng ký sớm trên hệ thống mới raochung, hệ thống đang triển khai số lượng khoản 50 site liên kết giúp việc đăng bài lên top google thật đơn giản và hiệu quả. Hệ thống mới được setup và cấu hình chuẩn nhất giúp bài viết index nhanh. 1. www.chotin.vn 2.www.muabannha24h.com 3.webseo.edu.vn
    Dismiss Notice
  2. Công ty TNHH CÔNG NGHỆ QUẢNG CÁO LAN ANH đang tuyển dụng . Nhân viên lập trình website( am hiểu về php, biết sử dụng photoshop) : 2 Người - Làm việc tại Hóc Môn, lương cao từ 4-10tr . Công tác viên viết bài seo, chăm sóc website: 5 người Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Email: info@lananhadv.com hoặc denguyen.pav@gmail.com Sdt: 0977.800.810 hoặc 0938.630.616
    Dismiss Notice

Giá nhiên liệu tăng Vietnam Airlines vẫn có lãi trong quý 2

Thảo luận trong 'Vé máy bay giá rẻ' bắt đầu bởi 0937396900, 3 Tháng tám 2018.

  1. 0937396900

    0937396900 New Member

    Tham gia ngày:
    13 Tháng bảy 2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Từ tháng đầu năm 2018 đến nay, giá nhiên liệu đã tăng hơn 50%, tuy vậy những Công ty vận chuyển đường hàng không hầu như chẳng quan tâm đến điều này khi nhiều lần báo lãi lớn.

    Hồi tháng đầu của nay, Công ty vận chuyển đường hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tỏ ra cẩn thận khi nói về trong trạng thái phát triển trong năm 2018 trong bối cảnh giá nhiên liệu tăng cao và cạnh tranh ngày càng lớn trong phân khúc chi phí thấp. Mới đây, ông Dương Trí Thành, CEO của hãng (VNA) nói với CAPA - Centre for Invitaion rằng tăng vọt của tập đoàn công ty trong năm nay có khả năng bị ảnh hưởng do động cơ A321neo chậm giao hàng. Ông Thành đưa tin, khoảng 20 động cơ A321neo bị rời lịch chuyển giao từ quý 1/2018 sang tận cuối năm hoặc tháng đầu năm 2019. cộng thêm đó, vận tốc tăng vọt chung của ngành đường hàng không trong nước có khả năng Sau này chậm lại sau nhiều năm phát triển nhanh chóng. Việc máy bay chưa kịp về cùng với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của các Hãng hàng không giá rẻ như VietJet và sắp đến đây là Hàng không Tre Việt khiến Hãng hàng không của Việt Nam giảm kỳ vọng tăng trưởng năm 2018 từ 13% và giảm xuống còn 10%. Tuy thế, sau 6 tháng đầu năm 2018, tình trạng kinh doanh của VietnamAirlines tốt hơn nhiều so với thông báo. lợi nhuận của Hãng hàng không của Việt Nam đạt 47,5 ngàn tỷ VNĐ, tăng vọt hơn 18% so với khoản thời gian này trước đó năm 2017.


    Lợi nhuận tăng giúp lợi nhuận tăng mạnh, đạt mức 6.685 tỷ VNĐ sau 6 tháng, tăng 22% so với năm cùng kỳ 2017.

    Phía Hãng hàng không của Việt Nam cho biết, dù tiền bạc giá vốn tăng ứng với với sản lượng, song tốc độ tăng lợi nhuận cao hơn so với tốc độ tăng chi phí. chi phí bán hàng và chi phí tổ chức doanh nghiệp chỉ tăng 12% so với thời gian trước đó, qua đó làm cho công ty lãi lớn.Cụ thể, quý 2 năm 2018 VNA báo doanh thu sau thuế công ty mẹ đạt mức 564 tỷ VNĐ, tăng hơn 500 tỷ VNĐ so với quý 2 năm 2017. doanh thu hợp nhất sau thuế đạt 374 tỷ VNĐ, tăng gần 300 tỷ VNĐ so với mức 77 tỷ VNĐ thời điểm năm trước đó. Tổng kết 6 tháng, Hãng Vietnam airlines báo lãi 1.511 tỷ VNĐ, tăng vọt gần gấp đôi khoản thời gian này trước đó.

    Sau 4 tháng đầu năm 2018 là đợt cao điểm di chuyển do rơi vào thời điểm sau Tết, sang quý 2, nhu cầu luân chuyển nguồn góc đường hàng không vẫn tiếp tục lớn, làm cho lợi nhuận từ cung ứng dịch cho hành khách của Vietnamairline tăng khá mạnh. Công ty cho hay, lợi nhuận từ khách khu vực bay ở trong nước trong kỳ tăng 14,9%, lợi nhuận từ khách ngoài nước tăng thêm 8,2%. Khu vực Bắc Á đang là thị trường đầy tiềm năng với Hãng hàng không của Việt Nam khi lưu lượng du khách đổ tại đất nước Việt Nam sang Trung Quốc, Hàn Quốc và đất nước mặt trời mọc( nhật bản) tăng rất nhanh trong những năm trước đó, trung bình tăng từ 25 – 30%/năm.

    Máy bay mới chưa kịp về, hãng VNA vẫn báo lãi kỷ lục trong quý 2

    Đội bay của Vietnam airlines tại một phi trường trong nước. Từ tháng đầu của 2018 đến nay, giá nhiên liệu đã tăng hơn 50% do tác động tiêu cực tới ngành vận chuyển đường hàng không. nhưng, các Công ty vận chuyển đường hàng không trong nước dường như không quan tâm đến điều này khi liên tiếp báo lãi lớn.

    Hãng VietJet Mới đây tuyên bố báo cáo kết quả buôn bán quý 2 đưa tin, doanh thu của Công ty vận chuyển đường hàng không vẫn tăng mạnh so với khoản thời gian này trước đó nhờ phục vụ được nhiều lữ khách hơn. Theo đó, doanh thu trong quý 2 của tập đoàn công ty này đạt 8.588 tỷ VNĐ. doanh thu từ mảng buôn bán lõi là vận tải hàng không cũng tăng vọt tốt, đạt 950 tỷ VNĐ, tăng trưởng 43,7%. Riêng quý 2, Vietjet Air đã vận chuyển hơn 5,8 triệu du khách, tăng 28% so với khoản thời gian này trước đó. trong tất cả cái đó, những mạng bay nước ngoài cho tín hiệu khởi sắc khi đón nhận hơn 1,6 lữ khách, tăng 96%.

    Bên cạnh tăng vọt dựa vào thiết yếu luân chuyển, VietJet còn tập trung đẩy mạnh doanh thu phê chuẩn các dịch vụ gia tăng như phí hành lý ký gửi hay thức ăn trên máy bay. Trong khi đó, Vietnam airlines với mô hình FSC (full service carrier) khó có khả năng đội lên nguồn thu từ hoạt động này. Hiện tại, VietJet cũng đang đẩy mạnh phát triển những đường bay chặng ngắn ra nước ngoài, tập trung vào thị trường Bắc Á. Hãng hàng không bikini đang tích cực lập các liên doanh tại nhật bản, Ấn Độ và Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Sau cuộc chiến ở các tuyến bay khu vực trong nước, nhiều khả năng Công ty vé máy bay Vietnamairlines tiếp tục nên đối mặt với Hãng bay Vietjet Air trên thị trường các khu vực bay nước ngoài chặng ngắn tới đất nước Việt Nam. theo thống kê của CAPA, Vietnam Airlines hiện có khoảng 86 máy bay, cần thiết là dòng Airbus A321-200 và 28 chiếc đặt hàng. VietJet hiện có ít máy bay đang vận hành hơn, song có hàng trăm chiếc đang chuẩn bị cập bến. Theo như ước tính cho tới năm 2025, khi số máy bay được chuyển quyền hết, VietJet có khả năng nhận đươc nhóm điều hành hoạt động máy bay lên tới 300 chiếc tàu bay.

    doanh thu khổng lồ của các Công ty vận chuyển đường hàng không khiến không hiếm tập đoàn công ty muốn tham dự thị trường này. Ông Trịnh Văn Quyết, chủ tịch Tập đoàn FLC, chủ quản của Hãng Viet Bamboo Airways, Hãng hàng không nhiều khả năng về sau ra mắt vào cuối năm nay cho biết, chỉ cần khai thác tuyến bay vàng, mỗi chiều bay những Hãng máy bay đã có lãi tới 50 tỷ VNĐ.
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này