xuong may ao gio phòng tập gym quận 7 giá kệ để hàng đại lý gạch bạch mã gạch giả gỗ giá rẻ in túi nilon giá rẻ, in túi hột xoài công ty tổ chức sự kiện tại nha trang
  1. Miễn phí cho 100 thanh viên đăng ký sớm trên hệ thống mới raochung, hệ thống đang triển khai số lượng khoản 50 site liên kết giúp việc đăng bài lên top google thật đơn giản và hiệu quả. Hệ thống mới được setup và cấu hình chuẩn nhất giúp bài viết index nhanh. 1. www.chotin.vn 2.www.muabannhadat24h.com 3.webseo.edu.vn
    Dismiss Notice

Các bài tập yoga giúp thư giãn đầu óc

Thảo luận trong 'Phòng tập yoga' bắt đầu bởi bodyfit, 9 Tháng mười một 2017.

  1. bodyfit

    bodyfit Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, có rất nhiều điều phải lo lắng đây là những nguyên nhân khiến bạn rơi vào tình trạng stress hay căng thăng, khó ngủ, mắc bệnh trầm cảm…. rất nhiều người tìm đến yoga vì muốn được giải tỏa tâm lý, vì họ muốn thoải mái hơn.

    Một vài động tác Yoga đơn giản và cơ bản phù hợp với mọi đối tượng tập luyện sẽ giúp bạn giải tỏa stress một cách hữu hiệu nhất.

    Tham gia phòng tập Yoga quận tân bình đều đặn là một cách tuyệt vời để giảm stress, giữ vóc dáng cân đối và một tâm trí yên bình

    Dưới đây là một số động tác Yoga có tác dụng lớn nhất trong việc giảm stress, phù hợp với cả những người mới bắt đầu tập luyện.

    Bài tập yoga thư giản đầu óc
    thugian.png


    - Ngồi xếp bằng thoải mái, lưng thẳng, hai bàn tay đặt lên đầu gối, lòng bàn tay ngửa.

    - Nhắm mắt và từ từ hít vào trong 6 nhịp đếm, khi hít vào bụng giãn rộng, giữ 2 nhịp và từ từ thở ra cũng 6 nhịp, khi thở ra bụng hóp lại, ngừng trong hai nhịp và tiếp tục hít vào.

    - Thực hiện liên tục trong vòng 10 phút.

    - Bài tập hô hấp sâu và chậm của yoga giúp bạn giải toả trạng thái lo lắng, căng thẳng vô cùng hiệu quả và giúp bạn thư giản đầu óc một cách nhanh chóng.

    Bài tập yoga giải tỏa căng thẳng
    thugian1.png


    - Ngồi thẳng, cong chân và mở rộng đầu gối sang hai bên, lòng bàn chân hướng vào nhau

    - Nhẹ nhàng ngã lưng xuống dưới sàn, hai tay đặt lên bụng.

    -Hít thở bằng bụng thật sâu và chậm 30 nhịp.

    Tư thế này sẽ giúp bạn giải tỏa căng cứng cơ ở vùng mặt, cổ, lưng và hông do phải ngồi làm việc hay học tập trong suốt thời gian dài. Sự căng cơ này chính là nguyên nhân gây đau đầu và mệt mỏi ở hệ thần kinh

    Bài tập yoga Tư thế Dựng chân
    thugian2.png


    Cách tập:

    - Đầu tiên ngồi đối diện với tường (hoặc đầu giường của bạn), mông cách tường khoảng 15cm.

    - Ngả lưng xuống giường, chân duỗi thẳng dựa vào tường. Nếu cảm thấy căng cơ quá sức, dịch chuyển mông ra xa hơn với tường. Ngược lại, nếu thấy chưa căng cơ hết sức, bạn tiến gần mông vào tường hơn.

    - Để tay thoải mái bên cạnh, lòng bàn tay hướng lên, hít thở nhẹ nhàng, cảm giác căng ở lưng và đôi chân của bạn.

    Bạn tập động tác dựng chân áp sát tường mỗi khi mệt mỏi để giảm stress. Theo chuyên gia yoga đây là động tác làm giảm quá trình lão hóa, thanh lọc lại máu huyết, lưu thông và bơm máu trở về tim.

    - Tư thế này sẽ giúp hệ thần kinh thư giãn và giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn, hạn chế được hiện tượng mất ngủ khiến cơ thể mệt mỏi và stress.

    Những bài yoga giúp giảm stress trên sẽ phần nào giúp bạn giải tỏa được nhưng căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.Hãy đăng ký tham gia phòng tập yoga, ngoài ra các bạn cần đến các phòng tập yoga quận 7 thuộc hệ thống phòng tập Bodyfit để được các chuyên gia tư vấn và thiết kế cho bạn các giáo án tập luyện cho phù hợp. Hiện nay trung tâm thể dục bodyfit có rất nhiều phòng tập yoga tại các quận trung tâm thành phố, bạn hãy liên hệ để tập luyện nhé.

    Mọi thông tin liên hệ tư vấn bạn hãy gọi ngay hotline: 0937 87 87 87 – 0937 870 870 hoặc truy cập Website: https://www.bodyfit.com.vn

    Facebook: www.facebook.com/pages/Bodyfit

    Email: info@bodyfit.com.vn
     

Chia sẻ trang này