xuong may ao gio phòng tập gym quận 7 giá kệ siêu thị Berjaya ghế giám đốc đại lý gạch bạch mã gạch giả gỗ giá rẻ in túi ni lông giá rẻ, in túi hột xoài công ty tổ chức sự kiện tại nha trang
  1. Miễn phí cho 100 thanh viên đăng ký sớm trên hệ thống mới raochung, hệ thống đang triển khai số lượng khoản 50 site liên kết giúp việc đăng bài lên top google thật đơn giản và hiệu quả. Hệ thống mới được setup và cấu hình chuẩn nhất giúp bài viết index nhanh. 1. www.chotin.vn 2.www.muabannha24h.com 3.webseo.edu.vn
    Dismiss Notice
  2. Công ty TNHH CÔNG NGHỆ QUẢNG CÁO LAN ANH đang tuyển dụng . Nhân viên lập trình website( am hiểu về php, biết sử dụng photoshop) : 2 Người - Làm việc tại Hóc Môn, lương cao từ 4-10tr . Công tác viên viết bài seo, chăm sóc website: 5 người Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Email: info@lananhadv.com hoặc denguyen.pav@gmail.com Sdt: 0977.800.810 hoặc 0938.630.616
    Dismiss Notice

3 bài tập thể dục cho người cao niên

Thảo luận trong 'Chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi tranthe, 3 Tháng mười một 2017.

  1. tranthe

    tranthe Member

    Tham gia ngày:
    28 Tháng mười 2017
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chúng ta thường nghĩ, người cao niên khó mà có được một sức khỏe dẻo dai, ổn định tốt. Sự thật không phải vậy, nếu bạn chịu khó tập thể dục bằng những bài tập dành riêng cho độ tuổi của mình. Vậy trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bài tập thể dục cho người cao niên để bạn biết, rèn luện sức khỏe cho mình

    [​IMG]
    Chuyện gì xảy ra người cao niên tập tăng cường cơ bắp ?

    Khi chúng ta già đi, cơ bắp cũng sẽ giảm đi. Giữa lần thứ 3 và thứ 8 của cuộc đời, bạn sẽ mất đi tới 15 % khối lượng cơ bắp, giảm đi tỷ lệ trao đổi chất. Do đó, khi tập những bài tập tăng cường cơ bắp, sẽ giúp cho khối lượng mỡ calo trong cơ thể được đốt cháy. Duy trì cân nặng khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe cho xương và cân bằng. Giảm gãy xương do nguy cơ ngã

    [​IMG]

    Không bao giờ là quá muộn để xây dựng cơ bắp đối với người cao niên. Tập luyện tăng cường cơ bắp, sẽ giảm đi các triệu chứng về: xương khớp, tiểu đường, loãng xương, béo phì, đau lưng thậm chí là trầm cảm.

    [​IMG]

    Đi bộ rất cần thiết cho người cao niên

    Khối lượng cơ thể sẽ giảm đi theo độ tuổi. Nhưng nếu bạn đi bộ, thì cơ thể sẽ có được thể lực bền bỉ hơn. Giúp bạn tăng cường nhịp tim, hít thở đều đặn hơn trong một thời gian dài. Ngoài đi bộ, bạn có thể lựa chọn đi xe đạp, khiêu vũ, quần vợt và những hoạt động bền bỉ khác. Để biết thêm thông tin sức khỏe cho người cao niên, bạn hãy tới khu sửa chữa nhà chung cư của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiều hơn


    [​IMG]

    Yoga thiền định tăng linh hoạt cho người cao niên

    Tính bền, linh hoạt của cơ thể sẽ giảm khi bạn già đi. Yoga thiền định giúp tăng cường độ bền, linh hoạt cho cơ thể. Giúp cho bạn gia tăng chuyển động, phạm vi chuyển động cho các bộ phận như: cổ, vai, khuỷu tay, cổ tay, hông, đầu gối và mắt cá chân.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang ở độ tuổi cao niên, thì hãy thử tập luyện những bài tập mà chúng tôi kể trên. Sẽ giúp bạn thêm khỏe mạnh, tăng cường linh hoạt, giảm các triệu chứng của những bệnh tuổi già. Cần thêm lời tư vấn về sức khỏe cho người cao niên khác, bạn hãy tới nơi sửa chữa nhà cấp 4 của chúng tôi. Để chúng tôi cung cấp nhiều thông tin chi tiết cho bạn hơn




    Xem thêm: sửa chữa nhà phố cổ
     
    Quan tâm nhiều
    Bài viết mới
    3 lý do bạn nên yêu đồ ăn Địa Trung Hải bởi tranthe, 19 Tháng một 2018 lúc 13:55
    3 bài tập đơn giản cho khớp xương tốt hơn bởi tranthe, 18 Tháng một 2018 lúc 16:13

Chia sẻ trang này